CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN HOÀNG ANH

Cung Cấp Tổ Chức Các Loại Sự Kiện

Clever Method Of Getting Buy Custom Essay His Explanation see this page Smart and practical Way To Get Best Law Essay Writing Service

Dịch vụ Tổ chức Các Loại Sự Kiện của chúng tôi

1. Tổ chức lễ khai trương (khu dân cư, trường học, công ty, doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể…)

Hoàng Anh Event là công ty chuyên về dịch vụ tổ chức lễ khánh thành, từ việc lên báo giá cho đến ngày tổ chức. Chúng tôi cung cấp trọn gói cho khách hàng, từ dịch vụ lên ý tưởng, thiết kế cho đến khi diễn ra sự kiện bao gồm :

  • Trình bày cho khách hàng về ý tưởng.
  • Báo giá cho khách hàng
  • Thiết kế các hạng mục như: sân khấu, thiệp mời, sơ đồ bố trí, banner, standee…
  • Cung cấp các hạng mục: ca sĩ, nhóm múa, MC..
  • Cung cấp các hạng mục chương trình : âm thanh , sân khấu, màn hình led, nhà bạt, bàn ghế….

Hoàng Anh Event luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng với tốc độ xử lý công việc nhanh, phong cách chuyên nghiệp, ân cần phục vụ khách hàng, hỗ trợ khách hàng trên mọi mặt. Với bộ máy nhân sự lâu năm, quy trình làm việc chặt chẽ, rõ ràng, chúng tôi tự tin xử lý đơn hàng của quý công ty trong thời gian nhanh nhất. Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

2. Tổ chức tiệc Gala, Party

Hoàng Anh Event chuyên tổ chức các buổi tiệc, gặp mặt đầu xuân, tiệc trung thu, party cuối năm, lễ kỉ niệm thành lập công ty, tập đoàn, teambuilding.

– Tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, thôi nôi, mừng thọ, tiệc sinh nhật công ty, cơ quan, trường học.

– Tổ chức sự kiện cuối năm, tổ chức tiệc tất niên cuối năm, tổ chức sự kết thúc năm party là sự kiện được rất nhiều công ty chú ý và quan tâm đến. Ngày mà tất cả mọi thành viên trong công ty tụ họp lại để nhìn lại thành quả một năm hoạt động. Vì vậy nội dung trong chương trình không thể thiếu những Key Words là những yếu tốt bất ngờ nhất dành cho nhân viên, chúng tôi sẽ xây dựng kịch bản và chi phí phù hợp với yêu cầu của các bạn.

Tổ chức sự kiện cuối năm gala dinner được tổ chức với nhiều hình thức khác nhau:

– Tổ chức theo phong cách ấm cúng với những tiết mục của nhân viên công ty.

– Tổ chức theo chủ đề : có thể đưa ra nhiều chủ đề để khách hàng lựa chọn như :  coloful garden, tiệc tất niên của bộ tộc da đỏ, now you see me… Từ những chủ đề mà chúng tôi đưa ra, Hoàng Anh Event sẽ thiết kế ý tưởng xoay quanh chủ đề trên, từ backdrop, cổng chào, trang phục tiết mục văn nghệ phải xoay quanh chủ đề đưa ra….

Liên hệ và cung cấp cho chúng tôi thời gian dự kiến, số lượng khách tham dự và mục tiêu chương trình – chúng tôi sẽ đem đến cho bạn có được một buổi tiệc Gala Dinner thật thành công và diễn ra tốt đẹp.

3. Tổ chức hội việc làm hội sinh viên, lễ hội truyền thống, nghệ thuật ca múa nhạc

Công ty Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Hoàng Anh chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện, là đối tác tin cậy của các Công ty tổ chức Hội chợ triển lãm trong nước và Quốc tế. Chúng tôi xin giới thiệu các chương trình hội chợ triển lãm sẽ tổ chức ở cả trong nước và nước ngoài với những thông tin chính xác, chúng tôi sẽ cử cán bộ tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp hoàn thành thủ tục đăng ký.Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho Qúy khách chất lượng phục vụ tốt nhất. Với dịch vụ tổ chức hội trợ triển lãm Hoàng Anh Event giúp quý khách:

– Cung cấp ý tưởng, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện.

    

 

 

 

4. Roadshow xích lô, xe đạp, mô tô, xe Jeepm, Vespa cổ…

Roadshow là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời được người làm marketing rất ưa chuộng. Trong tổ chức sự kiện, người ta dùng hoạt động road show để quảng bá cho event của mình. Làm thế nào nào để thực hiện một chương trình roadshow hiệu quả để truyền thông cho sự kiện là điều bất cứ người làm tổ chức sự kiện nào cũng quan tâm. Hình thức này đang rất được các doanh nghiệp yêu thích  bởi tính quảng cáo theo dạng những PG, PB chạy quảng cáo cho nhãn hàng, sản phẩm. Với những chiếc xe đạp đơn, xe đạp đôi, xe máy được thiết kế riêng cho phù hợp với nhãn hàng, sản phầm, dịch vụ muốn quảng cáo. Hình thức chạy roadshow phù hợp với mọi sản phẩm, với mục đích quảng bá thương hiệu và hình ảnh, phù hợp với sản phẩm mới vì tạo hiệu ứng tốt về mặt hình ảnh và ghi nhớ.

Quảng cáo chạy Road show thường đi theo đoàn và được trang trí, ăn mặc khá bắt mắt nên nhìn đội hình rất đẹp và thú vị. Có thể kết hợp roadshow quảng bá thương hiệu và thông báo về các sự kiện hoặc kết hợp sampling, phát tờ rơi giới thiệu sản phẩm hoặc thực hiện trò chơi, activition, hội thảo lưu động, chiếu phim… tại những địa điểm công cộng như công viên, nhà văn hóa, siêu thị, trung tâm thương mại. Chính vì muốn đáp ứng cho các chương trình quảng cáo băng chạy roadshow, nên Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Hoàng Anh đã chính thức đưa dịch vụ thuê xe đạp đơn, cho thuê xe đạp đôi, cho thuê xe máy… nhằm đáp ứng nhu cầu quảng cáo cho các công ty có nhu cầu,

Hoàng Anh Event chuyên tổ chức chạy roadshow xe đạp đơn, roadshow xe đạp đôi, roadshow elizabeth… Tổ chức roadshow, chạy roadshow, cho thuê xe chạy roadshow, cung cấp PG, PB, giấy phép chạy roadshow. Các hình thức chạy roadshow bao gồm:

+ Tổ chức Roadshow xe đạp

+ Tổ chức Roadshow xe Jeep

+ Tổ chức Roadshow Vespa

+ Tổ chức Roadshow Elizabeth

+ Tổ chức Roadshow quảng bá game online

+ Tổ chức Roadshow chào mừng khai trương, giới thiệu sản phẩm.

Ngoài ra, công ty còn cung cấp PG chạy roadshow, tổ chức chạy roadshow, cho thuê đội ngũ PG, PB, model, người mẫu chạy roadshow, điều hành giới thiệu sản phẩm mới, tạo ấn tượng với người đi đường.

Với chất lượng uy tín, chúng tôi sẵn lòng phục vụ quý khách!

5. Tổ chức Ca nhạc, Live show, Game show, Họp báo, Hội thảo, Hội nghị. Dàn dựng viết kịch bản các chương trình ca nhạc, DJ party, biểu diễn thời trang, tiệc Buffet…

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Hoàng Anh là một đơn vị lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện,đặc biệt là tổ chức chương trình ca nhac, biểu diễn nghệ thuật.Chúng tôi luôn luôn khai thác và sáng tạo các loại hình nghệ thuật đặc sắc, mới mẻ để chinh phục người tiêu dùng bằng nhiều hình thức khác nhau. Hoàn Anh Event đã tổ chức thành công  nhiều liveshow ca nhạc đặc sắc. Dịch vụ tổ chức chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật là một trong những hoạt động sôi nổi của chúng tôi. Đến với Hoàng Anh Event để có được dịch vụ với phong cách chuyên nghiệp nhất, chất lượng hoàn hảo nhất.

Tổ chức chương trình ca nhạc biểu diễn nghệ thuật bao gồm các chương trình ca múa nhạc, vở diễn … được trình diễn bởi những diễn viên chuyên nghiệp, những ca sỹ có kinh nghiệm trên sân khấu, những nhóm nhảy nhóm múa từng được các giải thưởng lớn tất cả được biên đạo, dàn trải thành các tiết mục hấp dẫn, cuốn hút người tham gia. Tùy vào từng nội dung, mục đích của chương trình mà việc dàn dựng các tiết mục sao cho hợp lý nhất, để làm nổi bật lên được thông điệp muốn truyền tải đến với những vị khách mời.

Tuy nhiên, để mang lại một chương trình ca nhạc biểu diễn nghệ thuật bạn cần phải chú ý tới một số những yếu tố như sau.

– Chú ý khi tổ chức chương trình ca nhạc biểu diễn nghệ thuật

  • Việc tổ chức các sự kiện phải đảm bảo một số yêu cầu mà pháp luật đề ra

+ Âm thanh của buổi tổ chức không được phép vượt quá mức quy định về tiêu chuẩn ồn tối đa

+ Đảm bảo an ninh, trật tự phòng chống cháy nổ xảy ra nơi tổ chức chương trình

+ Khi đưa ra chương trình ca nhạc, bạn cũng cần phải đề ra những nội quy, quy định tại địa điểm

  • Địa điểm tổ chức

Trước khi tổ chức bạn cần phải dự trù số lượng khán giả sẽ tham gia, từ đó bạn phải khảo sát tính toán thật kỹ vấn đề này, sao cho sức chứa nơi diễn ra chương trình phải phù hợp với số lượng khách mời, chống trường hợp chen lấn, không có chỗ đứng.

  • Vai trò của MC

Tổ chức chương trình ca nhạc biểu diễn ngoài các ca sỹ, diễn viên, nhóm nhảy, nhóm múa,..thì bạn cần quan tâm tới một nhân vật khá quan trọng đó chính là người dẫn chương trình. Yêu cầu đối với người dẫn chương trình ngoài ngoại hình tốt thì cần phải có thêm yếu tố nhanh nhẹn, biết xử lý mọi tình huống một cách nhanh và chính xác nhất khi có sự cố xảy ra, đồng thời phải là người có duyên dẫn dắt khéo léo sẽ giúp chương trình trở nên hấp dẫn và cuốn hút khán giả hơn.

  • Dự trù những trường hợp rủi ro có thể xảy ra

Chẳng ai muốn chương trình mình đang diễn ra lại có sự cố, nhưng việc bạn dự trù những trường hợp rủi ro có thể xảy ra giúp bạn làm chủ được tình huống. Ví dụ như: những yếu tố thời tiết mưa nắng thất thường, hoặc những sự cố kỹ thuật…

Việc bạn càng lên một bản kế hoạch cụ thể, chi tiết bao nhiêu thì tỉ lệ thành công của buổi tổ chức chương trình ca nhạc nghệ thuật càng cao. Việc tổ chức chương trình có rất nhiều vấn đề cần phải thực hiện, lời khuyên tốt nhất cho bạn là nên tìm đến một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để được họ hỗ trợ từ A – Z.

Hoàng Anh Event – công ty sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại Quảng Ninh với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và yêu nghề sẽ mang lại cho quý khách những chương trình ca nhạc và biểu diễn nghệ thuật thành công và hấp dẫn nhất. Trải nghiệm dịch vụ trọn gói giá gốc của chúng tôi:

+ Mang đến cho bạn những chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật ấn tượng đặc sắc

+ Kịch bản dàn dựng chương trình chuyên nghiệp nhất

+ Đạo diễn, biên đạo hàng đầu tại Việt Nam

+ Hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất

+ Nhân sự tổ chức MC, lễ tân, ca sỹ, nhóm nhảy, nhóm múa… chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm

Đến với Hoàng Anh Event Quý Khách sẽ được tư vấn nhiệt tình về tổ chức sự kiện ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật, ý tưởng sân khấu và các thiết bị tổ chức đi kèm, nhân sự sự kiện…v.v hoàn hảo nhất để có được một sự kiện thành công và đặc sắc nhất.

6. Tổ chức Dàn dựng các tiết mục nghệ thuật và cung cấp đội ngũ nghệ sỹ tham gia sự kiện

MC, Ca sĩ, ban nhạc dân tộc, ban nhạc hiện đại, ban nhạc rock…diễn viên múa dân gian, đương đại, bellydance…, người mẫu, PG, đoàn múa lân, múa rồng, phục vụ lễ tết, trung thu, chúc phúc, đón đoàn đại biểu, nhóm khiêu vũ, hiphop, múa thiếu nhi..

Việc dàn dựng được một chương trình biểu diễn hoàn hảo không đơn giản như mọi người thường nghĩ. Theo dõi, thưởng thức các tiết mục đó có vẻ là dễ dàng, nhưng đến khi bắt tay vào thực hiện, ta mới thấy có nhiều vấn đề phát sinh và rắc rối đến mức nào. Nếu không có kinh nghiệm từng trải và sự hoạt động quy củ, ứng biến linh hoạt, ta khó lòng có được một chương trình thành công như mong đợi. Đặc biệt, khi mà hàng năm, mỗi công ty, doanh nghiệp đều tổ chức những sự kiện như hội diễn, hội thi văn nghệ mang tính nội bộ để nâng cao đời sống tinh thần nhân viên thì nhu cầu dàn dựng các tiết mục biểu diễn cho những cá nhân không chuyên sẽ càng khó khăn hơn nữa. Khi đó, hãy để một đơn vị thứ ba đứng ra giúp bạn giải quyết vấn đề.

Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Hoàng Anh cung cấp dịch vụ dàn dựng các tiết mục văn nghệ. Với tiêu chí “Chỉ cần đam mê và nỗ lực, ai cũng có thể trở thành nghệ sỹ”, chúng tôi sẽ dàn dựng tiết mục tùy theo khả năng của mỗi cá nhân mà vẫn đạt được yêu cầu của chương trình đề ra.

Là một trong những danh mục nằm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Hoàng Anh rất chuyên nghiệp trong tổ chức, dàn dựng các tiết mục văn nghệ tại Quảng Ninh. Chúng tôi nhận thiết kế, dàn dựng các tiết mục múa, hát với các thể loại: hát hợp sướng, đồng ca, song ca, đơn ca, dàn dựng tổ hợp, dàn dựng tiết mục múa độc lập, dàn dựng múa minh họa… với rất nhiều chất liệu như: ballet, dân gian, đương đại, dân tộc, hiphop, hiện đại… Với thâm niên làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, với dàn diễn viên và giảng viên với phong cách làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp đang giảng dạy tại các trung tâm nghệ thuật và các học viện nghệ thuật hàng đầu Việt Nam, chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với các tiết mục đặc sắc và ấn tượng nhất. Hoàng Anh Event chuyên dàn dựng các tiết mục múa, hát với các thể loại: hát hợp sướng, đồng ca, song ca, đơn ca,… dàn dựng tổ hợp, dàn dựng  tiết mục múa độc lập, dàn dựng múa minh họa,…với chất liệu như: ballet, dân gian, đương đại, dân tộc, hiphop, hiện đại, …

Hoàng Anh Event chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những ai mong muốn tỏa sáng trên sân khấu với những tiết mục ấn tượng và chuyên nghiệp nhất, cho những nhà tổ chức mong muốn có một chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo và bùng nổ nhất. Hãy liên hệ với Hoàng Anh Event ngay để nhận được những dịch vụ tốt nhất.

  • Cung cấp PG chuyên nghiệp (sự kiện, event, hội chợ thương mại, triển lãm, lễ tân, activation,..)

Từ hàng ngàn hồ sơ PG, chúng tôi chọn lọc qua nhiều tiêu chí như PG thân thiện, nhanh nhẹn, có chiều cao, cân nặng chuẩn, PG ngoại hình xinh đẹp…sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi hiểu rằng, khi hợp tác cung cấp PG cho quý công ty chính là mang hình ảnh, thương hiệu của quý công ty tới mọi người. Một đội ngũ PG chuyên nghiệp chính  là điều quan trọng nhất mà quý công ty hướng tới.

Chúng tôi cam kết chắc chắn những PG xinh đẹp – thân thiện của Hoàng Anh Event sẽ là hình ảnh đẹp đại diện thương hiệu của quý công ty, đưa quý công ty đến gần hơn với khách hàng, đối tác.

  • Cung cấp các thiết bị phục vụ sự kiện:

Thiết kế và dàn dựng Sân khấu, giàn không gian hợp kim nhôm siêu nhẹ, siêu cứng, siêu an toàn, siêu thẩm mỹ, thuê nhà bạt, không gian tổ chức.
Trong các lễ hội, triển lãm, hội chợ nhà bạt – nhà lều là một phần quan trọng không thể thiếu trong các sự kiện ngoài trời. Dịch vụ cho thuê nhà bạt nhà lều của Hoàng Anh Event mang lại cho bạn sự tự tin, hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề thời tiết, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự an tâm về tính thẩm mỹ, cũng như về chất lượng sản phẩm. Hoàng Anh Event  hân hạnh cung cấp một số sản phẩm chuyên nghiệp về nhà lều, rạp che chất lượng cao, bạt dày 4.2dem chống nóng và xuyên nắng. Chúng tôi có các sản phẩm chuyên biệt phục vụ cho từng nhu cầu của Quý khách:

  1. Nhà lều phục vụ lễ khởi công, động thổ,khai trương, khánh thành: Khẩu độ (độ rộng) của nhà lều từ 6m đến 9m, 12m, 15m, 18m, 21m, 24m với bước dặm cột 6m mỗi module.
  2. Nhà lều phục vụ lễ hội hoặc phục vụ những event activation trưng bày, triễn lãm quảng cáo đưa hình ảnh sản phẩm của Quý khách đến với khách hàng: Kích thước rất linh hoạt, phù hợp theo yêu cầu về diện tích, mặt bằng giới hạn của Quý khách (vui lòng liên hệ)
  3. Nhà lều phục vụ Tiệc Cưới, Sinh nhật:  Khẩu độ linh hoạt từ 5m đến 24m, ngoài ra chúng tôi còn đảm trách việc Trang trí nhà lều, trang trí tư gia, Wedding planner hoặc chỉ đơn giản cho thuê các dịch vụ, thiết bị phục vụ tiệc Cưới, Sinh nhật. Chúng tôi đảm trách décor tiệc Cưới với tiêu chí handmade và mỗi tiệc là mỗi decord khác biệt, độc đáo, do vậy nếu có nhu cầu, Quý khách hãy liên hệ ngay để được tư vấn tốt nhất nhé!

Công ty chúng tôi đặc biệt cung cấp, cho thuê nhà bạt nhà lều chất lượng cao, không những có tính thẩm mỹ làm vừa lòng khách hàng mà kết cấu còn vững chãi đảm bảo an toàn cho khách tham dự buổi lễ.

Nhà bạt nhà lều của chúng tôi có thiết kế đa dạng thích hợp cho nhiều không gian lớn nhỏ khác nhau, hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trên nhiều lĩnh vực, từ các buổi tiệc cưới ngoài trời, liên hoan, sinh nhật cho đến các buổi lễ khánh thành, khai trương, động thổ… Với những nhà bạt nhà lều được lắp ghép, sự kiện ngoài trời của bạn sẽ diễn ra thành công ngoài mong đợi.

Chúng tôi cho thuê nhà bạt nhà lều với các kiểu khác nhau về khẩu độ, màu sắc phù hợp với nhiều lựa chọn, chương trình của quý khách.

+ Nhà bạt không gian – Nhà bạt Metroform

+ Nhà bạt Singapore kết cấu sắt phi tròn, nhà bánh ú…

Vui lòng liên hệ với Hoàng Anh Event để được hỗ trợ và thông tin chi tiết hơn

7. Cho thuê Âm thanh, Ánh sáng chuyên nghiệp với hệ thống âm thanh Line – Aray công nghệ hiện đại phục vụ sự kiện ngoài trời, hội thảo, hội họp (theo quy mô yêu cầu)

a. Hệ thống Âm thanh

  – Loa Line Array TPA :

Loa line array được biết đến là một trong những xu hướng tối ưu nhất để giải quyết những vấn đề âm thanh, trong hệ thống âm thanh sân khấu trình diễn ở cả trong nhà và ngoài trời.

Loa line array trên lý thuyết là một mảng loa có kiểu giống nhau được liên kết với nhau tạo thành một khối loa lớn, có công suất lớn, độ phủ của loa khá rộng, thích hợp cho không gian âm thanh trong nhà và ngoài trời.
+ Đặc điểm của Loa line array:
Loa line array đều được sử dụng kỹ thuật nén để tại ra, các khoang chứa của loa có thể tích nhỏ vì thế line array cần phải có những loa có hiệu suất hoạt động rất cao. Chúng phải có màng từ 6”, 8”, 10” và 12” độ nhạy phải cao, củ loa phải là NEO loại sử dụng nam châm mới, nhỏ nhưng công suất lớn.

Những ưu điểm của Loa Line Array

  • Dòng loa line array rất gọn nhẹ và dễ di chuyển, bạn hoàn toàn có thể tự định hướng góc phát âm thanh nhờ hệ thống móc treo đi kèm với loa.
  • Loa line array có hiệu quả cao, độ phóng lớn tổng trở 16 Ohm vì thế đỡ tốn công suất.
  • Độ nhạy của loa line array cao.
  • Có thể phụ vụ một lượng khán giả lớn đến vài nghìn người, sẽ giúp giảm chi phí rất nhiều so với dùng dàn loa thông thường.

  – Hệ thống loa S.P.E (Sun power)

Hệ thống âm thanh di động ngoài trời dynacord cobra.

Dynacord cobra 4 complete dài ném plug & play ma trận hệ thống, với top loa, loa siêu trầm, bộ khuếch đại, bộ vi xử lý, vv giúp kết nối & gỡ lỗi các hệ thống cũng trước khi gửi đi, để đảm bảo khách hàng như dễ dàng sử dụng càng tốt.

Cobra 4 cũng là một multi-funcation hệ thống, có thể được điều chỉnh theo khác nhau proejct kích thước,bằng cách thêm/giảm top loa/subwoofer số lượng, hơn nữa, nó cũng có thể được treo trong không khí như dòng mảng, với treo khung sử dụng.

S.P.E giúp phục vụ hội thảo, hội hợp, sự kiện chương trình quy mô vừa và nhỏ

b. Hệ thống ánh sáng

  • Hệ thống đèn par led, beam.
  • Đèn sân khấu par led chất lượng tốt, chủng loai phong phú, hoạt động bền bỉ, ổn định.
  • Đèn par led 54 bóng cho ánh sang rõ hơn,và có nhiều màu sắc phù hợp cho các sự kiện chuyên nghiệp.
  • Với độ sang cực kỳ cao nên thích hợp sự dụng trong không gian lớn hoặc sử dụng ngoài trời.
  • Beam 230W sử dụng các Gobo lên đến 17 và 14 màu sắc cùng với chế độ chạy tự động theo nhạc chắc chắn sẽ làm cho không gian sân khấu của bạn trở nên cực kỳ hoành tráng và hiện đại.

c. Cho thuê Màn LED, màn chiếu, máy chiếu, tivi LCD, LED, các thiết bị phục vụ sự kiện theo yêu cầu.

  • Cung cấp thiết bị điện tử cho sự kiện ( màn hình led, màn chiếu máy chiếu, TV LCD..)

Màn hình Led sân khấu được ghép từ những mảnh nhỏ thành một hệ thống màn hình lớn với nhiều kích thước và hình dáng khác nhau, giúp nhà tổ chức có thể thỏa sức sáng tạo, đáp ứng mọi nhu cầu thị hiếu của khán giả. Hơn nữa, màn hình led còn cho ra những hình ảnh chất lượng, sắc nét, sống động hơn hẳn so với hệ thống màn chiếu, máy chiếu đơn điệu, kể cả trong điều kiện ánh sáng mạnh ngoài trời. Tuy nhiên, giá thành cho dịch vụ cho thuê màn hình led sẽ lớn hơn dịch vụ backdrop sân khấu nên bạn cũng cần cân nhác về mục đích tổ chức sự kiện và cẫn đối chi phí để chọn được sân khấu phù hợp nhất.

Tuy nhiên, Màn hình LED là giải pháp tốt nhất để trình chiếu video trên màn hình lớn, thích hợp với các sự kiện trong nhà và ngoài trời. Việc sử dụng màn hình LED sân khấu mang lại hiệu ứng tuyệt vời cho chủ doanh nghiệp cũng như sự kiện diễn ra được đơn giản và hoàn hảo nhất.

Bạn đang chuẩn bị tổ chức sự kiện: đám cưới, hội thảo, hội nghị, lễ ra mắt, lễ công bố, live show, game show,…. và đang lên kế hoạch dàn dựng một sân khấu hoành tráng, lung linh để đảm bảo truyền tải đến người xem hình ảnh trung thực, rõ nét nhất.

Quý vị đang muốn tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình LED để phục vụ cho chương trình sắp tới tại Quảng Ninh và toàn quốc.

Chúng tôi là đơn vị chuyên cho thuê màn hình LED mọi kích cỡ, độ nét cao. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động về màn hình LED, chúng tôi đã cùng đồng hành với nhiều đơn vị, tổ chức để dàn dựng sân khấu thành công trọn vẹn.

Đội ngũ tư vấn của chúng tôi tại sẽ lắng nghe yêu cầu và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất, tốt nhất cho dự án của bạn. Chúng tôi tự hào trong việc mang những giải pháp công nghệ mới ứng dụng trong các lĩnh vực phục vụ đời sống, giải phóng sức lao động, mang lại tiện nghi, trải nghiệm mới cho mọi người. Và chúng tôi tin rằng sự hài lòng của bạn là thành công đối với chúng tôi.

Chúng tôi đưa ra giải pháp do chúng tôi thiết kế, xây dựng và lắp đặt khung, cabin, modul. Chúng tôi có thể giúp bạn với bất kỳ kích thước và yêu cầu lắp đặt nào !!!

8. Cho thuê Dụng cụ Khởi công, Động thổ, Khai trương, Khánh thành

Hoàng Anh Event chuyên tổ chức sự kiện khau trương, lễ khánh thành, lễ ra mắt sản phẩm mới trọn gói. Ngoài ra, chúng tôi cho thuê bộ dụng cụ cắt băng khai trương khánh thành mới, dịch vụ trang trí sự kiện và nhân sự phục vụ tận tình.

Lễ khai trương là một trong những sự kiện trọng đại nhất đối với một doanh nghiệp. Sự kiện này không chỉ là bước khởi đầu của doanh nghiệp trong việc làm ăn, kinh doanh mà nó còn là dịp để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm hay chính bản thân doanh nghiệp tới các khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy, Hoàng Anh Event luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn. Chúng tôi nhận tư vấn kịch bản, đạo diễn và dàn dựng lễ khai trương, cho thuê thiết bị tổ chức lễ khai trương (sân khấu, bàn ghế, bộ dụng cụ cắt băng khai trương, hoa trang trí…); cho thuê nhân sự lễ khai trương (lễ tân, PG, band nhạc…). Hoàng Anh Event đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một lễ khai trương thật hoành tráng và gây được ấn tượng mạnh đối với đông đảo khách mời tham dự.

Bộ dụng cụ khi làm lễ cắt băng khai trương cửa hàng bao gồm:

+ Kéo chuôi vàng Long Phượng cắt băng khánh thành, cắt băng khai trương

+ Dải lụa đỏ gắn hoa trắng cắt băng khánh thành

+ Khay đựng dụng cụ khánh thành bằng inox (KT 25x38cm)

9. Giúp Tổ chức Teambuilding, gameshow

Teambuilding là chương trình huấn luyện giúp bạn trải nghiệm những tình huống, thử thách cùng đồng đội nêu cao tinh thần đoàn kết chung lòng vượt qua thách thức.

Hoàng Anh Event chuyên tổ chức các loại hình Teambuilding: indoor teambuilding, outdoor teambuilding, hành trình thách thức, cuộc đua kì thú,… phục vụ cho các đoàn khách. Mỗi chương trình team chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những tác động tích cực đến từng thành viên tham gia chương trình.

  • Xây dựng được tinh thần đoàn kết, niềm tin lẫn nhau, tính cạnh tranh lành mạnh giữa các đội, nhận ra được “bức tranh toàn diện” và cùng hướng đến thành công chung của tập thể công ty.
  • Tạo ra bầu không khí thư giãn, vừa học vừa vui, giảm stress trong công việc, kiểm soát được cuộc sống.
  • Biết được khả năng dự báo, lập kế hoạch, đề phòng rủi ro, xử lí các tình huống bất ngờ
  • Nhận biết tính cách của các thành viên trong đội, điểm mạnh- điểm yếu của từng người để cùng bổ sung và phối hợp tốt hơn
  • Biết quản lí và sử dụng tốt tài nguyên của doanh nghiệp
  • Giúp đội nhóm học cách quản lí thời gian
  • Giúp doanh nghiệp thực hiện truyền thông nội bộ hiệu quả
  • Bình đẳng trong doanh nghiệp
  • Thỏa mãn nhu cầu và sự tự khẳng định của các thành viên
  • Xây dựng lòng trung thành của đội
  • Thay đổi tư duy
  • Lựa chọn ra những cá nhân ưu tú
  • Đề cao tinh thần người lãnh đạo
  • Cải thiện hiệu suất làm việc
  • Tạo ra nhiều ý tưởng, sáng kiến mới.

Chúng tôi luôn đưa ra những tư vấn nhiệt tình và tích cực cho từng khách hàng khi lựa chọn loại hình dịch vụ team building phù hợp với nhu cầu thay đổi, huấn luyện kỹ năng cho từng doanh nghiệp dựa theo tính chất riêng biệt của doanh nghiệp đó. Khả năng làm việc nhóm và kỹ năng giao tiếp luôn là nhữnng yếu tố chúng tôi đặt lên hàng đầu trong quá trình xây dựng kịch bản team buiding cho tất cả các doanh nghiệp. Hoàng Anh Event cam kết chất lượng cùng mức giá hấp dẫn trên mọi hành trình.

Cho thuê Thiết bị tiệc lưu động, tổ chức tiệc lưu động cho các công ty đoàn thể: bàn ghế hội nghị, sân khấu, Palet, thảm trải, in ấn backdrop, treo Banner, hoa tươi trang trí, dù che, dù bạt, trang trí bong bóng, âm thanh ánh sáng, tiệc chiêu đãi…
Đội múa lân sư rồng phục vụ khai trương, Matcos hình thú…

10. Dàn dựng Sân khấu

  • Sân khấu lắp ghép ( mặt gỗ ván sàn MD, khung xương thép hộp)
  • Thiết kế thi công sân khấu biểu diễn, sân khấu catwalk, lễ kỉ niệm, khai trương…
    Cho thuê Bàn ghế: Bàn xuân hòa, bàn cocktail, ghế…

 

Good Method Of Getting Writing Essay Helpful Phrases https://maker.pro/linux/projects/how-to-develop-grammar-checker-app-part-1 Clever Way To Get Be Pakistani Buy Pakistani Essay

paper writer